Resorts International Vietnam

Resorts International Vietnam (RIVN) trực thuộc hệ thống resort cao cấp đến từ Mỹ. Với mô hình du lịch thông minh kết hợp tour gia đình và các tour trải nghiệm khác, cùng nhiều quyền lợi đặc biệt.

Top 3 Resort đẹp nhất tại Phan Thiết - Mũi Né

Phan Thiết luôn là điểm đến hấp dẫn của các tâm hồn yêu du lịch và đặc biệt là những ai có sở thích du lịch biển. Trong bài viết này, hãy cùng ResortsVietnam điểm ra Top 3 resort đẹp nhất tại Phan Thiết bạn nhé.

1. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Nằm ở ngay giữa hai thành phố xinh đẹp Phan Thiết và Mũi Né, trên cung đường Nguyễn Đình Chiểu, một trong những thế mạnh của Victoria Resort  & Spa chính là có được vị trí dễ tìm, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan. Nằm sát bên bờ biển xanh rì, cùng với phong cách chủ đạo miền nhiệt đới, kèm với đó là sự phảng phất chút nét truyền thống của miền biển Việt Nam – sự kết hợp độc đáo này của resort mang lại cảm giác thoải mái, thư thái và cực yên bình cho khách lưu trú tại đây.

f:id:resortsvietnam:20200713172555j:plain

Hồ bơi cực đẹp của Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa.

f:id:resortsvietnam:20200713172650j:plain

Các phòng tại resort được thiết kế theo dạng bungalow, phù hợp với các khách yêu biển với view cực đẹp.

f:id:resortsvietnam:20200713172721j:plain

Khung cảnh của khuôn viên rợp bóng dừa và cây của Victoria Phan Thiet khi nhìn từ trên cao.

Bên cạnh bungalow, Victoria Beach Resort & Spa còn có những căn villa biệt lập cho gia đình đông người. Ngoài Villa lớn hướng biển, resort còn có hai hạng villa cao cấp nhất, sở hữu hồ bơi riêng tư ngay tiền sảnh. Khi chọn villa này, bạn có thể tận hưởng cảm giác mỗi sáng thức dậy, vừa bước chân ra khỏi cửa phòng là có thể đắm mình ngay dưới hồ bơi, thư thái và riêng tư bậc nhất.

f:id:resortsvietnam:20200713172800j:plain

Tiện nghi hiện đại trong phòng của resort.

Ngoài ra, tại Victoria Beach Resort & Spa còn có cả dịch vụ phục vụ bữa ăn tận phòng riêng, hoặc chuẩn bị cho một bữa tối riêng tư, đặc biệt ngoài bãi biển nếu khách lưu trú có yêu cầu nữa đó.

Đến với Victoria Phan Thiết, bạn sẽ được một lần làm “thượng đế” bởi dịch vụ đỉnh cao và không gian sang chảnh. Chắc chắn đây sẽ những trải nghiệm du lịch khó quên cho gia đình bạn khi nghỉ dưỡng tại đây.

2. The Cliff Resort & Residences

Được thổi hồn bằng phong cách Địa Trung Hải rực rỡ, tươi mát, The Cliff Resort & Residences như mang một làn gió mới lạ của miền nhiệt đới vào thành phố biển Phan Thiết. Nằm ngay lối vào trung tâm thành phố, The Cliff dễ dàng thu hút ánh mắt của du khách tứ phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi tone màu nâu, xám và kem chủ đạo tại resort đem đến cảm giác mát mẻ, thanh thoát nhưng ấm cúng và sang trọng.

f:id:resortsvietnam:20200713172836j:plain

Mang phong cách Địa Trung Hải sang trọng, The Cliff thu hút mọi ánh nhìn của du khách đi ngang qua.

The Cliff Resort & Residences sở hữu lên đến 125 phòng nghỉ, được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau tùy theo nhu cầu của khách lưu trú, bạn sẽ rất dễ dàng tìm được một căn phòng ưng ý cho gia đình mình và tùy theo hầu bao của mình.

Hạng phòng nghỉ tiêu chuẩn Azul được chia theo hướng nhìn từ phòng, gồm hướng biển, hướng hồ bơi và hướng vườn. Chuỗi phòng Verde Condos tiện nghi như một căn hộ mini với bàn ăn cùng căn bếp nhỏ sẽ thích hợp cho những gia đình muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng như tại nhà mình.

f:id:resortsvietnam:20200713172853j:plain

View biển cực đẹp bạn sẽ được thưởng ngoạn khi lưu trú tại đây.

f:id:resortsvietnam:20200713172908p:plain

Khung cảnh về đêm ấn tượng tại The Cliff Phan Thiết.

Sau những giờ phút vui chơi đã đời, hãy ghé qua Zest Spa để tận hưởng những giây thư giãn, bỏ lại mọi căng thẳng sau lưng bạn nhé. Zest Spa sẽ đưa bạn bước vào một thiên đường của sự bình yên với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu, các liệu pháp trị liệu, làm đẹp phong phú trong khúc nhạc du dương của sóng biển.

f:id:resortsvietnam:20200713172930j:plain

Zest Spa - chăm chút cho sức khỏe của từng khách hàng.

3. Mui Ne Bay Resort

Nếu bạn muốn cùng gia đình trải nghiệm cảm giác mới lạ khi được bao quanh bởi một nền văn hóa truyền thống lâu đời thì Muine Bay Resort sẽ mang đến cho bạn những giây phút mới mẻ trong không gian văn hóa Chăm Pa huyền ảo. Được lấy cảm hứng từ Tháp Chàm bí ẩn, huyền bí và đẹp đẽ, Muine Bay Resort nổi lên như một bức tranh tuyệt đẹp giữa biển rừng, là nơi lý tưởng nhấn thêm chút “gia vị” cho mọi chuyến nghỉ dưỡng tại đây của gia đình bạn.

f:id:resortsvietnam:20200713174900j:plain

Phong cách Chăm Pa cổ kính đầy ấn tượng của Muine Bay Resort.

Trong khuôn viên rộng rãi của mình, Muine Bay Resort sở hữu 105 phòng tiêu chuẩn và 32 căn bungalows được thiết kế đồng bộ với resort. Các căn phòng được trang trí với một số chi tiết đặc trưng của văn hóa Chăm Pa mà bạn chỉ có thể khám phá khi đặt chân vào căn phòng ấy.

Phòng Superior và Deluxe với ban công hướng vườn hoặc hướng biển yên tĩnh. Phòng Family với 2 phòng ngủ khác tầng trong cùng một phòng lớn để cả gia đình riêng tư tuyệt đối.

Còn mỗi căn bungalows được thiết kế như một ngọn tháp thu nhỏ với phần mái nhọn đặc trưng của kiến trúc đền chùa Chăm-pa, đặc biệt riêng tư và yên tĩnh.

f:id:resortsvietnam:20200713174929j:plain

Với phần mái nhọn đặc trưng của kiến trúc Chăm-pa, căn bungalow này rất xứng đáng để bạn dành thời gian nghỉ dưỡng một lần.

f:id:resortsvietnam:20200713174943j:plain

Phong cách Chăm-pa xuyên suốt trong khu resort này.

f:id:resortsvietnam:20200713175001j:plain

Chỉ cần nhìn thôi là đã thấy rất hấp dẫn và muốn đi rồi đúng không?

Muine Bay Resort là nơi nghỉ dưỡng mang sắc thái rất đặc biệt. Nơi đây sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ cho chuyến hành trình của bạn.

Mùa hè vẫn đang vẫy chờ các bạn đi thăm thú miền biển Phan Thiết đẹp tuyệt vời. Đừng ngần ngại mà hãy tận hưởng những ngày gió mát bên tiếng sóng biển rì rào, vỗ về cho những căng thẳng mệt nhọc tan biến đi bạn nhé! Hy vọng các bạn đã có những thông tin về Top 3 Resort đẹp nhất tại Phan Thiết - Mũi Né cho chuyến đi sắp tới của mình.