Resorts International Vietnam

Resorts International Vietnam (RIVN) trực thuộc hệ thống resort cao cấp đến từ Mỹ. Với mô hình du lịch thông minh kết hợp tour gia đình và các tour trải nghiệm khác, cùng nhiều quyền lợi đặc biệt.

Sau mùa dịch tập đoàn Resorts International ra sao?

Khi hầu hết các công ty du lịch đều rơi vào khủng hoảng sau đại dịch Covid-19 thì tập đoàn Resorts International Vietnam với tiềm lực vững mạnh đã dẫn đầu việc thực hiện kích cầu du lịch.

Resorts International Vietnam tập trung kích cầu du lịch nội địa

Đứng trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên thế giới, hầu hết các tour du lịch nước ngoài vẫn chưa thể khởi động bởi các chuyến bay quốc ngoại đều ngưng vận hành để phòng chống dịch lây lan. Kéo theo đó, xu hướng du lịch của người Việt cũng dần thay đổi để phù hợp với tình hình hiện tại - thay vì lựa chọn các điểm đến ngoài nước du khách sẽ lựa chọn những chuyến đi ngắn ngày tại các địa điểm hút khách ngay tại Việt Nam.

f:id:resortsvietnam:20200609182110j:plain

(Hình ảnh khách hàng nghỉ dưỡng thông qua dịch vụ của Resorts International)

Nắm bắt rất nhanh xu hướng và tâm lý khách hàng, tập đoàn Resorts International Vietnam đã nhanh chóng bước vào cuộc đua kích cầu du lịch nội địa với việc khởi động và đẩy mạnh chương trình quảng bá du lịch và trải nghiệm khách hàng. Để phục vụ trọn vẹn nhu cầu của khách du lịch trong nước, tập đoàn Resorts International đã mang đến sản phẩm du lịch hấp dẫn - voucher đa năng tại 5 điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất Việt Nam: Phú Quốc, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết. Đồng thời, với voucher này khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng tại các resort đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao vô cùng lý tưởng và sang trọng. 

f:id:resortsvietnam:20200609182701j:plain

(Hình ảnh khách sạn của đối tác Resorts International)

Ngoài ra, tập đoàn Resorts International còn triển khai các gói kích cầu du lịch đa dạng với những ưu đãi đi kèm với cam kết dịch vụ nhằm tạo niềm tin và sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Cơ hội để tiếp tục phát triển vững mạnh

Được biết đến là tập đoàn cung cấp mô hình nghỉ dưỡng đa dạng và hiệu quả nhất tại Việt Nam, tập đoàn Resorts International sở hữu mạng lưới với hơn 6.000 khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, sang trọng với các thương hiệu tên tuổi trong ngành nghỉ dưỡng và hơn 200 điểm dừng chân tại thị trường nội địa - với tiềm lực vững mạnh đó chính là bàn đạp để Resorts International khởi động và phát triển bền vững.

 

f:id:resortsvietnam:20200609183019j:plain

(Đại diện Resorts International Vietnam tham dự diễn đàn du lịch Quốc tế 2019)

Mặc dù khoảng 80% các công ty du lịch đang trên đà “chết lâm sàng” thì Resorts International Vietnam vẫn khẳng định tiềm năng của mình với những chiến lược mới nhằm mang đến nhiều hơn những chuyến đi yêu thương cho các gia đình Việt.

Có lẽ, chân lý “lửa thử vàng” vẫn luôn luôn đúng và tập đoàn Resorts International sẽ ngày càng lớn mạnh và trụ vững trên thị trường cùng trái tim những khách hàng yêu du lịch đích thực.

--

Thông tin liên hệ:

Resorts International Vietnam - Live The Fullest Life 

Địa chỉ: Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1

Hotline: 028 71028866

Email: cskh@resortsinternational.vn

Website: resortsinternational.vn

Fanpage: www.facebook.com/resortsinternationalvn